Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2008

Kiếm tiền ở trang EuroBarre

Kiếm tiền ở trang EuroBarre
http://www.eurobarre.com/?p=265853942943
Trang này bằng tiếng Pháp, tuy vậy để kiếm được tiền chúng ta cũng không cần phải biết tiếng Pháp. Trang eurobarre tồn tại cũng đã lâu, thời gian đầu tôi không muốn tham gia vì chưa thực sự tin tưởng, gần đây khi tham khảo các trang hướng dẫn kiếm tiền của Tây, tôi thấy là họ đã có vài bằng chứng nhận được tiền, nên tôi quyết định tham gia.
Sau khi download surfbar và cài đặt xong, chúng ta sẽ phải đăng ký tài khoản, sau đó là bắt đầu kiếm tiền. Phía trên của màn hình sẽ xuất hiện banner quảng cáo, chúng ta không cần phải bận tâm đến banner đó mà cứ làm việc của mình bình thường như mọi ngày. Chúng ta sẽ được tính điểm (points) cho thời gian hiển thì banner quảng cáo trên màn hình máy tính của chúng ta. Số điểm (points) kiếm được trong tháng sẽ được quy ra tiền vào ngày đầu tiên của tháng sau. Tỷ lệ quy đổi ở mỗi tháng có khác nhau, tôi phỏng đoán là tỷ lệ quy đổi điểm ra tiền phụ thuộc vào lợi nhuận của công ty trong tháng, như vậy có khả năng là công ty này không bị phá sản. Theo thông tin của người đã giới thiệu cho tôi thì trong những tháng gần đây tỷ lệ quy đổi là 1000 điểm (points) sẽ được hưởng trên 6 eurocent (0,06 Euro), gần đây tỷ lệ là 1000 điểm = 0,0675 Euro, và tỷ lệ quy đổi này ngày càng tăng.
Đối với người biết tiếng Pháp thì có thể kiếm thêm tiền bằng cách đọc mail, tham gia chơi game, promotion,... Tôi không biết tiếng Pháp nên vấn đề này tôi không bàn tới.
Thưởng mạng lưới: Chỉ có 1 cấp thưởng (1 level) nhưng những 100%, có nghĩa là người được bạn giới thiệu kiếm được bao nhiêu điểm thì bạn cũng được thưởng ngần ấy điểm.
Ngoài ra, tính từ khi tham gia thì vào ngày 15, 45 và 75 bạn sẽ được thưởng cho mỗi ngày đó là 5000 điểm, như vậy tổng công số điểm thưởng trong 3 ngày đó là 15000 điểm.
Hướng dẫn chi tiết
Bạn hãy click vào đây để đăng ký: http://www.eurobarre.com/?p=265853942943
Sẽ mớ ra cho bạn trang của euro Barre, bạn click vào liên kết: "Installer" để tải trình ebsetup.exe (60Kb), Nó sẽ hiện ra như hình sau, bạn bấm vào ô :Annuler để download.
http://tinypic.ca/thumbs/bwy1176649086y.JPG (http://tinypic.ca/viewer.php?id=bwy1176649086y.JPG)
Sau khi download, bạn tiến hành cài đặt, sau khi cài đặt xong sẽ hiện ra cho bạn Form để bạn điền thông tin đăng ký như sau:
http://tinypic.ca/thumbs/viu1176649280i.gif (http://tinypic.ca/viewer.php?id=viu1176649280i.gif)

Nếu bạn muốn Form đăng ký bằng tiếng Anh thì click vào biểu tượng quốc kỳ Anh, ở góc trên, bên trái.Nó sẽ chuyển thành tiếng anh.
1. Mục 1: có 2 ô: ô thứ nhất đã có sẵn một dãy số, bạn diền tiếp 4 chữ số vào ô thứ 2. Toàn bộ các số ở cả 2 ô bạn hãy ghi chép lại, để reactivate tài khoản mỗi khi máy tính bạn bị trục trặc và bạn phải nạp lại windows và phần mềm euro barre.
2. Mục 2 : để chọn quốc gia, không có Việt Nam, bạn chọn là: Other
3. mục 3 : Điền địa chỉ email của bạn vào ô ở mục này
4. mục 4 : Click vào nút: "Activate my account"
Như vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký và bắt đàu kiếm tiền.
Nếu sau này máy tính của bạn bị trục trặc, và bạn phải cài đặt lại Windows hoặc cài lại phần mềm eurobarre, thì bạn điền những số mà bạn đã chép lại ở mục 1 vào những ô trong hàng cuối cùng trong ảnh trên và click vào nút: "Reactivate my account"
Nút:"Lost" tôi không biết chính xác để làm gì, có thể dùng để xóa account cho nên đừng bấm vào nó.
Để biết thông tin về tài khoản của bạn thì bạn click vào biểu tường khi đó sẽ mở ra cho bạn cửa sổ gồm nhiều thông tin:
• Thẻ Gains và Historique để bạn kiểm tra số điểm trong tháng và số tiền kiếm được của những tháng trước
• Thẻ Paiement để bạn yêu cầu thanh toán, khi đã kiếm đủ mức Payout = 15 Euro hình thức thanh toán là e-Gold và thanh toan bang paypal thi 1 euro thôi cũng rút được .
• Để biết link giới thiệu của bạn thì bạn click vào: "Infos Membre" sau đó klick vào thẻ: "Parrainage" bạn sẽ thấy link giới thiệu của bạn có màu đỏ, bạn dùng link đó để giới thiệu cho người khác.
Hãy bắt đầu kiếm tiến : http://www.eurobarre.com/?p=265853942943
Lien he : khonglamkhacduoc@gmail.com hoac :
Còn tài khoản ngân hàng e-gold là gi ? Mọi vấn đề liên quan đến kiếm tiền online ban vào www.forum.kiem-tien.com sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào: